KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ DẠY HỌC NGỮ VĂN
1. Các hình thức tổ chức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ngữ văn
2. Đổi mới quan điểm kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn học Ngữ văn
3. Tự luận và trắc nghiệm trong kiểm tra môn học Ngữ văn
---------------------------------------
*** GỢI Ý THẢO LUẬN
1. Mục đích, tác dụng của kiểm tra, đánh giá
2. Thi nói và thi viết (tự luận, trắc nghiệm)
3. Thi trắc nghiệm có thích hợp với môn Ngữ văn không?
4. Yêu cầu của đề mở là gì?
TEACHING VIETNAMESE FOR FOREIGN LEARNERS AND NATIVE STUDENTS
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Trang
- trang chu
- PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NGỮ VĂN
- PHƯƠNG PHÁP DAY HỌC TIẾNG VIỆT CHO HỌC SINH PHỔ TH...
- HỌC TIẾNG ANH EM BÁCH VIỆT - TIẾNG LÀO
- NGỮ ÂM TIẾNG CƠ TU VÀ VẤN ĐỀ CHỮ VIẾT TIẾNG CƠ TU
- CƠ CẤU NGỮ ÂM TIẾNG BHNOONG TRONG NHÓM GIẺ TRIÊNG
- PHƯƠNG PHÁP DẠY TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
- PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LÀM VĂN THPT
- LÝ LUẬN DẠY HỌC NGỮ VĂN
HOME
From HOMELAND |
PREFACE
- NGUYỄN ĐĂNG CHÂU
- ĐH Sư phạm, Đà Nẵng, Vietnam
- Trang dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. пылесос для тонера
Người theo dõi
Lưu trữ Blog
Được tạo bởi Blogger.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét